สวย สิงห์ กระทิง แซ่บ

ชื่อไทย: 
สวย สิงห์ กระทิง แซ่บ
วันที่เข้าฉาย: 
24 มกราคม 2008
แนวภาพยนตร์: 
ผู้ผลิต/ผู้จัดจำหน่าย: 
ประเทศผู้ผลิต: 

"ป๊อด" (ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ) กับ "แอ๊ด" (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) เป็นสองสหายที่ดำรงชีวิตอยู่ในความวุ่นวายของกรุงเทพฯ ด้วยการทำงานในด้านการหลอกหลวง ขโมย และต้มตุ๋นผู้คนไปเรื่อยเปื่อย จนกระทั่งวันหนึ่ง "ลุงดำ" พ่อของดาวอดีตเพื่อนเล่นวัยเด็กของป๊อด มาจากบ้านเกิด เพื่อมาขอร้องให้ป๊อดช่วยตามหา "ดาว" (สุวนันท์ คงยิ่ง) และเกลี้ยกล่อมให้ดาวกลับบ้าน เพื่อไปแต่งงานกับอบต.ที่ดาวไม่เคยชอบ ป๊อดออกตามหาดาว และต้องร่วมมือกับแอ๊ด กว่าจะจับดาวกลับมาได้ เพราะดาวก็เป็นนักต้มตุ๋นเช่นเดียวกับป๊อดและแอ๊ด

ขณะเดียวกัน ดาวก็พาป๊อดกับแอ๊ดเข้าไปพัวพันกับการปล้นเพชรนำเข้ามูลค่าหลายสิบล้านซึ่งมี "บรรหาร" (จรัสพงษ์ สุรัสวดี) จอมบงการทีมปล้นและมีอิทธิพลเป็นคนวางแผน ด้วยความบังเอิญเพชรตกมาอยู่สองหนุ่มหนึ่งสาว ทั้งสามจึงต้องร่วมมือกันเอาตัวรอด จากการไล่ล่าของพวกบรรหาร โดยที่ต่างฝ่ายต่างก็ต้องงัดกลยุทธและฝีมือออกมาใช้กันเต็มที่

ดาวพยายามหว่านเสน่ห์ให้สองหนุ่มตายใจ เพื่อจะชิงเพชรไปเป็นของตน ขณะที่ฝ่ายสองหนุ่มต่างก็รู้ตัวว่าตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกันเข้าให้แล้ว การชิงไหวชิงพริบ หักเหลี่ยมเฉือนคมจึงเกิดขึ้นท่ามกลางเสียงหัวเราะและควันปืน